ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

I. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
NHỮNG SẢN PHẨM
ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của HTT và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hoặc rách mờ
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy.
  • Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như: máy bộ, laptop, máy in, máy scanner, sản phẩm của intel,... khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng,...khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại cửa hàng HTT.
  • Màn hình LCD của máy bị điểm chấm có điểm chết từ 05 điểm trở lên.
NHỮNG SẢN PHẨM
KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên HTT.
  • Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc  do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám,...
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi. 
  • Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Đối với máy in, chúng tôi không bảo hành bao lụa, đầu phun mực.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền  cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver.
  • Các trường hợp bàn phím của máy bị bong, gãy chấu, bể.

HTT  hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI 100%
  • Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, nát, biến dạng.

2. THỜI GIAN XỬ LÝ ĐỐI VỚI BẢO HÀNH SẢN PHẨM
LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành HTT tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

• Phát hiện ra lỗi:
HTT tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

• Chưa phát hiện ra lỗi: 

HTT có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này công ty sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng

THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH THEO HÃNG
LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

HTT từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng

3. TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM BỊ LỖI KỸ THUẬT VÀ NHÀ SẢN XUẤT KHÔNG CÒN SẢN PHẨM THAY THẾ, ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH HOẶC NGỪNG KINH DOANH, KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN MỘT TRONG NHỮNG PHƯƠNG ÁN SAU:

A. ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC

Đổi ngay sản phẩm tương đươn: Cùng nhóm, cùng cấu hìn, cùng dung lượn,...hoặc cao hơn do HTT đề xuất

B. SỬA CHỮA SẢN PHẨM

HTT sẽ gửi sản phẩm bị lỗi về Hãng/ nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo qui định của Hãng và không thu phí phát sinh

C. HOÀN TRẢ SẢN PHẨM - HOÀN TIÊN

Trong 1 tháng đầu tiên, HTT hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng nhưng không trừ tối đa 70% giá trị sản phẩm

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ PHÍ ĐỔI TRẢ GIÁ TRỊ SP CÒN LẠI GHI CHÚ
Trong 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua hàng 20% 80% Trong 1 tháng đầu tiên, HTT hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn.
Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng nhưng không trừ tối đa 70% giá trị sản phẩm
Tháng thứ 2 25% 75%
Tháng thứ 3 30% 70%
Tháng thứ 4 35% 65%
Từ tháng thứ 15 trở đi 70% 30%

VÍ DỤ: Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ nhất, HTT sẽ hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ 2, thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị theo hóa đơn (Tháng thứ 3 sẽ là 70%, …. , và tối đa là 30% giá trị theo hóa đơn).